ประเทศไทยของ แม้อากาศจะไมได้หนาวเย็นเหมือนต่างประเทศ ถึงขั้นมีหิมะตก แต่เมื่อฤดูหนาวมาเยือน อากาศก็ฟินไม่แพ้กัน โดยเฉพาะที่เที่ยว โซนภาคเหนือ บอกเลยว่าอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี การเดินทางจาก กทม ไปต่างจังหวัด ถ้าไม่สะดวกเดินทางด้วยรถยนต์ตัวเอง หรือเดินทางโดยใช้รถขนส่งสาธารณะ แนะนำเช่ารถ กทม เดินทางท่องเที่ยว คุณจะพบความสะดวกสบาย มีอิสระในการเดินทางและไม่ต้องแออัดกับใครแน่นอน 

เช่ารถ กทม เที่ยวจังหวัดไหน อากาศเย็นสบายทั้งปี 

1.จังหวัดพะเยา 

เริ่มต้นกันที่ พะเยา เดินทางด้วยบริการเช่ารถ กทม ใช้ทางหลวงหมายถึง 1 ขับไปทางตอนเหนือของ ลำปาง ผ่านศาลเจ้าพ่อประตูผา มุ่งหน้าไปยังดินแดนทะเลสาบ แห่งเดียวของภาคเหนือ นั่นคือ จังหวัดพะเยา จังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมาก เงียบสงบ ช่วยให้ผ่อนคลาย ที่แรกอยากให้แวะ กว๊านพะเยา เป็นทะเลสาบขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง มีอนุเสารีย์พ่อขุนงำเมืองสามารถแวะเข้าสักการะบูชากราบไหว้ขอพรให้พบเจอแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตได้ 

ช่วงค่ำ อย่าพึ่งไปไหนไกล แวะมาเดินชิวที่ถนนคนเดินพะเยา ท่ากว๊านก่อน ซึ่งมีทุกๆ วันเสาร์อาทิตย์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 15.00 น.- 23.00 น. 

2.จังหวัดแพร่ 

เดินทางมายังจังหวัดแพร่ด้วยการเช่ารถ กทม มาเที่ยวแพร่ มีอะไรดีๆ เยอะแยะมากมายที่กำลังรอคุณอยู่ เช่น พระธาตุช่อแฮ วัดนาคูหา ห่างจากตัวเมืองแพร่เพียงแค่ 25 กิโลเท่านั้น จังหวัดแพร่ นับว่าเป็นประตูด่านแรก ของการเข้าสู่ดินแดนล้านนา สถานที่ที่งดงามธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ รายล้อมไปด้วยหุบเขา วิวยอดดอยสวยตระการตา มาเที่ยวแพร่ คุณจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมของล้านนา เอกลักษณ์ที่โดดเด่นคือ เสื้อหม้อห้อม สามารถซื้อติดไม้ติดมือกลับไปเป็นของฝากได้ 

3.ลำปาง 

ลำปาง คือที่สุดของที่สุด จังหวัดที่มีสถานที่เช็คอินแยะมาก แถมยังอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี เดินทางมาลำปางเช่ารถ กทม ใช้เส้นทางหลวงหมายเลข 11 ผ่านสามแยกปากจั๊วะ ออกจากตัวเมืองจังหวัดแพร่ มุ่งหน้าไปยังฝั่งตะวันตก ของภาคเหนือ ไปยัง ลำปาง ประตูสู่ภาคเหนือ จุดเด่นของที่นี่คือการนั่งรถม้า ชมเมืองเขลาค์นคร หรือจะไปดื่มด่ำกับธรรมชาติที่เขื่อนกิ่วลม ก็ฟินไปอีกแบบ 

เช่ารถ กทม ไปเที่ยวต่างจังหวัดที่ไหนดี เที่ยวได้ทั้งปี อากาศดีเว่อร์แนะนำ 3 จังหวัดนี้เลย นั่นก็คือ จังหวัดพะเยา จังหวัดแพร่ และจังหวัดลำปาง สำหรับค่าบริการเช่ารถต่อวัน เริ่มต้นที่ประมาณ 790 บาทเท่านั้น เดี๋ยวนี้ใครต้องการเช่ารถ ไม่ได้ยุ่งยากเหมือนเมื่อก่อน เพราะเช่ารถออนไลน์ได้เอง เอกสารไม่ต้องใช้เยอะ บางที่ไม่ต้องเสียค่ามันจำเลย มีรถให้เช่ามากกว่า 100 รุ่นเลยทีเดียว